PHONAK SKY LUMITY - GIẢI PHÁP THÍNH GIÁC ĐÁP ỨNG NHU CẦU Connect Hearing

PHONAK SKY LUMITY - GIẢI PHÁP THÍNH GIÁC ĐÁP ỨNG NHU CẦU

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2023-12-11
Phonak Sky Lumity mang đến cho trẻ em giải pháp trợ thính cho từng bước đi trên hành trình của trẻ. Kết hợp Công nghệ Phonak SmartSpeech™ tiên tiến nhất của chúng tôi, Sky ưu tiên việc hiểu giọng nói. Hãy cảm thấy tự tin rằng con bạn có giải pháp thính giác cho phép chúng phát triển và phát huy hết tiềm năng của mình.
  • Ưu tiên hiểu lời nói trong môi trường yên tĩnh, có tiếng ồn, ở khoảng cách xa và khi đang di chuyển
  • Kết nối phổ quát với Bluetooth®
  • Khả năng tương thích với micrô Roger™

Giải thưởng Hearing Technology Innovator 2023 - Nhà cải tiến công nghệ thính giác 2023

Phonak Sky Lumity là người chiến thắng giải thưởng Nhà cải tiến công nghệ thính giác 2023 ở hạng mục máy trợ thính BTE - Được công nhận bởi các vấn đề về sức khỏe & công nghệ thính giác.

Máy trợ thính chuyên biệt cho trẻ em

Chúng tôi tin rằng mỗi đứa trẻ là duy nhất và đó là lý do tại sao các giải pháp dành cho trẻ em của chúng tôi có nhiều màu sắc đa dạng cho phép trẻ thể hiện sự độc đáo của mình. Với thiết kế nắp pin chống tháo rời và đèn báo LED để hiển thị trạng thái của máy trợ thính, chúng tôi mong muốn giúp cuộc sống của trẻ em và cha mẹ trở nên dễ dàng hơn.

Khả năng hiểu lời nói kết hợp với công nghệ tiên tiến được thiết kế dành cho trẻ em
Công nghệ Phonak SmartSpeech là tập hợp các tính năng thích ứng liền mạch để cải thiện khả năng hiểu lời nói trong nhiều môi trường nghe đầy thách thức.1,2

Hệ điều hành tự động cho trẻ em AutoSense Sky OS 5.0

Cải thiện khả năng tiếp cận lời nói với micrô của Roger.

Roger và Sky là sự kết hợp hoàn hảo để tiếp cận giáo dục và cải thiện khả năng tiếp cận ngôn ngữ, cả trong và ngoài lớp học. Roger là người bạn đồng hành về thính giác giúp trẻ tập trung, tham gia và phát triển. Hỗ trợ quá trình học tập và phát triển ngôn ngữ của con bạn, vì nghiên cứu cho thấy việc sử dụng Roger tại nhà giúp trẻ tiếp cận thêm 5.300 từ mỗi ngày!1*

Hệ thống Roger   

Phonak Sky Lumity có nhiều mẫu máy trợ thính khác nhau để phù hợp với mức độ khiếm thính của con bạn.

Mang lại sự độc đáo với vô số lựa chọn màu sắc.

AutoSense Sky OS mang đến cho trẻ cơ hội tuyệt vời để phát triển ngôn ngữ và thành tích học tập.

Hệ điều hành AutoSense Sky
Được thiết kế dành cho các tình huống nghe hàng ngày, hệ điều hành này cảm nhận môi trường xung quanh trẻ em và thích ứng liền mạch với âm thanh ở bất cứ đâu để có được âm thanh rõ ràng, phong phú. Micrô định hướng tạo ra một khu vực tập trung, nơi âm thanh được truyền tới người nghe, đồng thời ngăn chặn tiếng ồn từ khu vực không tập trung. Với khả năng quản lý tiếng ồn như thế này, trẻ em có thể cảm thấy thoải mái hơn.
SoundRecover2
Thuật toán SoundRecover2 giúp đảm bảo rằng âm thanh tần số cao có thể nghe được.5 Khi trẻ có thể nghe thấy tất cả các tần số âm thanh, trẻ có thể tận dụng tối đa các cuộc trò chuyện và tương tác hàng ngày.

Kết nối với điện thoại thông minh và các thiết bị khác.

Phonak Sky kết hợp với ứng dụng myPhonak Junior và các thiết bị hỗ trợ Bluetooth® để giúp trẻ kết nối với thế giới xung quanh.

Ứng dụng myPhonak Junior

myPhonak Junior là ứng dụng dành riêng cho trẻ em duy nhất trong ngành, được đánh giá trên 4 ⭐ và giúp trẻ cá nhân hóa trải nghiệm thính giác của mình. Cho phép trẻ em và cha mẹ tiếp cận trải nghiệm theo dõi thời gian đeo máy, đồng thời cho phép trẻ kiểm soát âm thanh xung quanh và cá nhân hóa cài đặt của trẻ trong thế giới thực.

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Máy trợ thính Sky Lumity có chống nước không?
Sky Lumity có xếp hạng IP68 về khả năng chống bụi và nước và cho biết máy trợ thính có khả năng chống nước và bụi. Mặc dù nó có thể sống sót khi ngâm liên tục trong nước ngọt ở độ sâu 1 mét trong 60 phút, nhưng chúng tôi không khuyến khích trẻ bơi khi đeo máy trợ thính.

Những loại pin nào có trong các mẫu Sky Lumity?
Các loại pin phụ thuộc vào kiểu máy trợ thính mà con bạn đeo: M – 312; PR – pin sạc, SP – 13; UP – cỡ 675.

Tại sao nên cho trẻ đeo máy trợ thính đeo sau tai?
Trẻ em phát triển nhanh chóng và nhu cầu thính giác của trẻ thay đổi. Vì vậy, máy trợ thính của trẻ cần có khả năng đáp ứng nhu cầu của trẻ khi trẻ lớn lên. Trẻ cần được an toàn khi trẻ còn nhỏ, tò mò và bắt đầu chơi với máy trợ thính. Chúng cần phải an toàn và chắc chắn nếu trẻ bị ngã và chúng cần phải dễ dàng để cha mẹ giữ gìn. Máy trợ thính BTE phục vụ những mục đích này tốt hơn các loại máy trợ thính khác.

The Bluetooth® word mark and logos are registered trademarks owned by Bluetooth SIG, Inc., and any use of such marks by Sonova AG is under license
IOS is a registered trademark or trademark of Cisco Systems, Inc. and/or its affiliates in the United States and certain other countries.
Android is a trademark of Google LLC.
1. Benitez-Barrera, C.R, Angley G.P., & Tharpe, A.M. (2018). Remote microphone system use at home: Impact on caregiver talk. Journal of  Speech, Language and Hearing 
Research, Vol. 61, 399-409.
2. National Scientific Council on the Developing Child. (2004). Young children develop in an environment of relationships.
3. Wolfe, J., Jones, C. & Rakita, L. (2018). Noise technologies: What do kids need and what do they want?, Phonak Field Study News
4. Feilner, M., Rich, S., & Jones, C. (2016). Automatic and directional for kids - Scientific background and implementation of pediatric optimized automatic functions. Phonak Insight, retrieved from www.phonak.com/evidence
5. Wolfe, J. (2016). SoundRecover2 for Pediatrics: Audibility where it matters most. Phonak Field Study News, retrieved from www.phonak.com/evidence


Tags

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""