Roger™ - MICRO KHÔNG DÂY Connect Hearing

ROGER™ - MICRO KHÔNG DÂY HỖ TRỢ NGHE Ở MÔI TRƯỜNG ỒN & Ở KHOẢNG CÁCH XA

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2023-09-25

<62% hiểu rõ hơn về lời nói trong tiếng ồn và khoảng cách xa khi đeo máy trợ thính kết hợp với micrô của Roger, so với những người không bị suy giảm thính lực.¹

Tính linh hoạt của Roger

Từ lớp học đến văn phòng, cho đến việc dành thời gian với bạn bè, bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn trong mọi tình huống nghe với sự trợ giúp của công nghệ Roger.

Cho công việc
Nơi làm việc hiện đại có yêu cầu cao, đặc biệt là về khả năng tham gia vào các cuộc trò chuyện của mọi người. Roger trao quyền cho bạn giao tiếp hiệu quả để bạn trở nên năng suất và sáng tạo nhất. Với chức năng mới, giờ đây Roger On V2 có thể được sử dụng làm tai nghe trong các cuộc gọi trực tuyến và hơn thế nữa.

Cho các trường học
Tiếng ồn trong lớp học, khoảng cách và cách âm kém có thể tạo ra điều kiện học tập đầy thử thách. Các giải pháp Roger cho giáo dục được thiết kế để giải quyết những thách thức này và tạo ra môi trường học tập tối ưu cho trẻ em.

Đối với giáo dục đại học
Thời sinh viên là một giai đoạn quan trọng của cuộc đời. Mặc dù nó có thể thú vị và vui vẻ nhưng nó cũng có thể là thử thách đối với học sinh khiếm thính. Nghe các cuộc trò chuyện trong lớp cũng như bên ngoài là chìa khóa thành công trong mọi khía cạnh của cuộc sống học sinh.

Đối với hoạt động xã hội
Khả năng phát triển những mối quan hệ có ý nghĩa với người khác là điều mà mọi người đều xứng đáng có được. Cho dù bạn đang ở nhà hàng, nơi công cộng hay ở nhà, tận hưởng những cuộc trò chuyện mà không bị bối rối bởi tiếng ồn xung quanh là một phần quan trọng của cuộc sống.

Roger hoạt động như thế nào

Từ khả năng tính toán lời nói từ 360 độ đến khả năng tương thích của hầu hết các nhà sản xuất, Roger mang đến cho những người đeo máy trợ thính và cấy ốc tai điện tử mức hiệu suất thính giác bổ sung mà họ cần để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.

Thích ứng với âm thanh
Công nghệ hành vi thích ứng độc đáo của Phonak đo lường và phân tích mức độ tiếng ồn để giữ cho tín hiệu Roger có thể nghe được trên tiếng ồn xung quanh. Người dùng máy trợ thính hiểu rõ hơn gần 10 lần về tiếng ồn và khoảng cách xa nhờ công nghệ của Roger so với những người có thính giác bình thường.¹

Công nghệ MultiBeam 2.0
Tính năng phức tạp này tính toán giọng nói từ 360 độ bằng cách sử dụng nhiều micrô theo sáu hướng và tự động chọn hướng có tín hiệu tốt nhất. Ngoài ra, nó còn cung cấp thông tin không gian để biết lời nói đến từ hướng nào. Những người khiếm thính có thể cảm thấy được hỗ trợ nhiều hơn trong các cuộc trò chuyện nhờ thông tin không gian này. *

Truy cập vào nhiều người nói chuyện
Tính năng này cho phép một số micrô Roger được kết nối trong Mạng MultiTalker và được sử dụng cùng nhau để cung cấp cho những người bị mất thính lực quyền truy cập vào nhiều người nói trong mọi tình huống, cho dù đó là cuộc họp công việc lớn, lớp học hay môi trường nhiều người nói khác.

Khả năng tương thích
Roger tương thích với hầu hết mọi thiết bị trợ thính và ốc tai điện tử có đầu vào âm thanh trực tiếp hoặc cuộn dây điện từ Tcoi, cho dù là của Phonak hay một thương hiệu thay thế.

Xem chi tiết các sản phẩm Roger


Tags

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""