NHỮNG KHÓ KHĂN VỚI NGƯỜI MẤT THÍNH LỰC TỪ NẶNG ĐẾN SÂU Connect Hearing

NHỮNG KHÓ KHĂN VỚI NGƯỜI MẤT THÍNH LỰC TỪ NẶNG ĐẾN SÂU

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2022-04-11

Phonak Naída là thiết bị trợ thính công suất cao được lựa chọn cho người lớn bị mất thính lực từ nặng đến sâu. Mức độ khiếm thính này gây khó khăn trong giao tiếp hàng ngày, ảnh hưởng đến công việc, hoạt động xã hội và sức khỏe tổng thể.
Ví dụ, hãy xem những kết quả này từ một nghiên cứu gần đây của Souza và Hoover.
Chúng dành cho 36 người lớn bị mất thính lực nặng trả lời trong thang điểm giọng nói của Bảng câu hỏi về giọng nói, không gian và chất lượng (hoặc SSQ).
Mỗi người được yêu cầu đánh giá khả năng nghe của họ bằng thang điểm liên tục từ 0 (hoàn toàn không phải) đến 10 (Hoàn hảo). Không có 10s ở đây.

naida-m

  • Điểm cao nhất là 7,5 khi nói chuyện với một người trong phòng yên tĩnh.
  • Tăng nó lên 5 người và điểm số giảm xuống còn 6.
  • Nếu thêm tiếng ồn xung quanh, 3.5.
  • Và nếu không có thị lực, nó giảm xuống 2,2.
  • Điều gì sẽ xảy ra nếu khoảng cách được thêm vào …….?

Chỉ cần suy nghĩ một chút về điều này sẽ như thế nào tại nơi làm việc: không có tầm nhìn có thể có nghĩa là người đang phát biểu ở cùng một phía của bàn hội nghị nhưng ngồi cách một vài người hoặc người phát biểu cúi đầu xuống để đọc tài liệu , hoặc quay lưng để viết trên bảng trắng (2.2), thật bực bội làm sao. Đối với một người cao tuổi ở nhà hoặc với bạn bè, điều đó có thể có nghĩa là thị lực kém khiến người ấy không thể nhìn thấy người khác nói (2.2)!
Kết quả cũng cho thấy rằng nếu bạn đang nói chuyện với ai đó và đồng thời TV đang bật, 4.2, nhưng nếu đó là TV bạn muốn nghe, điểm số giảm xuống 1.2.

Tương tự trên điện thoại: 5.5 đối với một cuộc trò chuyện trên điện thoại là đủ tệ, nhưng nếu chỉ có một người bắt đầu nói chuyện với bạn trong khi bạn đang sử dụng điện thoại 1.5.
Naída hợp tác với công nghệ không dây cho lĩnh vực Far là cần thiết. Để đáp ứng những thách thức này, ngay cả những thiết bị trợ thính công suất tốt nhất cũng phải được trang bị cẩn thận và thật tốt.

Thông tin chi tiết về Phonak Naída


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""