ĐẠI SỨ PHONAK - EMMA MEESSEMAN ĐANG TRÊN ĐƯỜNG ĐẾN THẾ VẬN HỘI Connect Hearing

ĐẠI SỨ PHONAK - EMMA MEESSEMAN ĐANG TRÊN ĐƯỜNG ĐẾN THẾ VẬN HỘI

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2020-12-01
emma1Trong nhiều năm, Phonak đã hỗ trợ những người trẻ khiếm thính thực hiện các dự án thể thao hoặc nghệ thuật của họ. Emma Meesseman là đại sứ thương hiệu của Phonak, cô hiện thực hóa ước mơ của mình: tham gia Thế vận hội Olympic.
Vào trước Giải vô địch châu Âu sẽ được tổ chức từ ngày 17 - 27/6 tại Strasbourg và Thế vận hội Tokyo từ ngày 23/7 - 8/8 — mà đội tuyển Bỉ đã vượt qua vòng loại lần đầu tiên trong lịch sử — Phonak tự hào kể về Emma Meesseman với tư cách là đại sứ và để hỗ trợ cô ấy trong hành trình xuất sắc của mình. Ở tuổi 28, Emma Meesseman, cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp và là thành viên của đội Belgian Cats (đội tuyển quốc gia Bỉ), đã giành được hầu hết mọi thứ: 4 chức vô địch Euroleague với câu lạc bộ Nga UMMC Ekaterinburg, chức vô địch WNBA Mỹ năm 2019 với đội Washington Mystics (nơi cô trở thành cầu thủ bóng rổ châu Âu đầu tiên nhận danh hiệu "Cầu thủ được đánh giá cao nhất"), chưa kể huy chương đồng tại Giải vô địch châu Âu năm 2017 và vị trí thứ 4 tại World Cup 2018 cùng đội tuyển Bỉ.

Tuy nhiên, con đường đã không được dễ dàng. Sinh ra với tình trạng khiếm thính trung bình ở cả hai tai, Emma đã đeo máy trợ thính từ khi còn nhỏ. Người ta có thể khó hình dung một sự nghiệp thể thao kinh điển trong những điều kiện này. Tuy nhiên, ý chí của nhà vô địch này và sự ủng hộ của gia đình cô (mẹ cô Sonja Tankrey, một cựu cầu thủ bóng rổ quốc tế) sẽ cho phép cô thực hiện ước mơ của mình và đạt được tất cả các mục tiêu của mình.

Được trang bị máy trợ thính Phonak Audéo, pin sạc cho cả ngày dùng, cô ấy tiếp cận các trò chơi với sự bình thản khi biết rằng mình sẽ có thể nghe thấy các đồng đội của mình trên sân. Nghịch lý thay, cô ấy thậm chí còn sử dụng khả năng mất thính giác của mình để làm lợi thế cho mình. Thật vậy, cô ấy đã quen với việc quan sát môi trường xung quanh tốt hơn và sự chú ý bằng mắt này mang lại cho cô ấy lợi thế hơn những người chơi khác. Trên băng ghế dự bị, các huấn luyện viên của cô đã điều chỉnh các phương pháp thực hành để giúp cô bằng cách tăng gấp đôi chiến lược của mỗi trò chơi với một dấu hiệu để giao tiếp một cách tối ưu. Một sự giúp đỡ tuyệt vời cho cô ấy, nhưng cũng cho toàn bộ nhóm, những người không thể luôn nghe rõ các hướng dẫn vì tiếng ồn xung quanh.

Cuộc chạm trán của Phonak với nhà vô địch cũng không phải là điển hình nhất, như Emma đã khởi xướng. Cô ấy muốn trẻ em và thanh niên bị khiếm thính trở thành một hình mẫu tích cực và có thể giao tiếp và nói về tình trạng khuyết tật của mình bằng cách khuyến khích người khác sống hết mình.

Với việc trở thành đại sứ đầu tiên của thương hiệu tại Bỉ, Emma Meesseman có thể mang thông điệp của mình: “Hãy làm những gì bạn thích làm. Bạn không cần phải dừng lại vì thử thách thính giác của mình. Tôi biết nhiều trẻ em và người lớn xấu hổ về điều đó. Họ không muốn thể hiện và không dám tập thể dục hoặc làm bất cứ điều gì khác vì họ sợ phản ứng. Tôi luôn nghĩ rằng thật xấu hổ khi mọi người từ bỏ ước mơ của mình vì bạn hoàn toàn có thể đạt được những điều trong cuộc sống với tư cách là một người khiếm thính. "

  • Người chiến thắng 4 lần của Euroleague (2016, 2018, 2019 và 2020) với UMMC Ekaterinburg của Nga
  • Giành chức vô địch WNBA 2019 với Washington Mystics và trở thành cầu thủ bóng rổ châu Âu đầu tiên nhận danh hiệu "Cầu thủ được đánh giá cao nhất" (MVP)
  • Giành huy chương đồng tại giải vô địch châu Âu năm 2017 với Belgian Cats
  • Nhận vị trí thứ tư tại World Cup 2018 với Belgian Cats
  • Vào năm 2020, Belgian Cats lần đầu tiên đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Olympic. Emma được đặt tên là MVP của giải đấu vòng loại Olympic ở Ostend
  • Cô được bầu là nữ thể thao của năm của Bỉ vào năm 2020. Belgian Cats và huấn luyện viên Philip Mestdagh cũng giành được giải thưởng với danh hiệu Đội của năm và Huấn luyện viên của năm
emma2

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""