PHONAK VIRTO PARADISE - MÁY TRỢ THÍNH TRONG TAI ĐƯỢC THIẾT KẾ CHO RIÊN Connect Hearing

PHONAK VIRTO PARADISE - MÁY TRỢ THÍNH TRONG TAI ĐƯỢC THIẾT KẾ CHO RIÊNG BẠN

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2022-10-18

Thiết kế được làm riêng cho cá nhân bạn, kết nối đa năng * và chất lượng âm thanh ** vô song

Khám phá điều kỳ diệu bên trong bạn với Virto Paradise.

virto P BlackĐược thiết kế riêng, Virto Paradise vừa vặn với đôi tai của bạn và mang lại trải nghiệm thính giác tuyệt vời ** để nâng cao phong cách sống của bạn.

 

Luôn tự tin và kết nối đa năng

Với Virto P-312, bạn có thể tận hưởng khả năng kết nối đa năng để luôn cập nhật cuộc sống bận rộn của mình. Virto P-312 kết nối với điện thoại thông minh, TV, Roger và hơn thế nữa.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa 2 thiết bị được ghép nối với khả năng Bluetooth® nâng cao và tận hưởng nhiều kết nối Bluetooth®.

virto P connect

Hiểu giọng nói xuất sắc

hiue loi noi

Hiểu một người đang nói nhỏ hoặc từ xa trong một môi trường yên tĩnh có thể là một thách thức. Speech Enhancer tăng cường giọng nói nhỏ để bạn có thể thưởng thức các cuộc trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp và những người thân yêu.

Ngoài ra, Virto Paradise có thể phân biệt giữa lời nói và âm nhạc được truyền trực tuyến để có trải nghiệm nghe liền mạch.

Âm thanh tự nhiên sống động

Thính giác là một quá trình phức tạp và Virto Paradise có thể hỗ trợ bạn hiệu quả trong hành trình nghe của mình.

Virto Paradise đã được tạo ra để mang lại âm thanh tự nhiên rõ nét để bạn có thể tận hưởng những kỳ quan của thế giới như những gì chúng ta nên được nghe thấy.

Virto Paradise Titanium

Được thiết kế để vừa vặn đặc biệt với tai của bạn, Virto Paradise Titanium là thế hệ thứ 3 của thiết bị trợ thính đầu tiên trên thế giới được làm từ titanium với lớp vỏ cứng hơn acrylic gấp 15 lần.

Kín đáo đến mức người khác sẽ khó nhận ra.

virto titanium

Virto với Roger

Virto P-312 kết hợp với Roger để cải thiện nghe trong các tình huống có tiếng ồn xung quanh và / hoặc khi có khoảng cách xa với người nói.

Cho phép bạn tham gia vào các cuộc trò chuyện nhóm trong những môi trường rất ồn ào như nhà hàng, cuộc họp tại nơi làm việc và các hoạt động ở trường học.

Ứng dụng myPhonak

Là một ứng dụng thông minh để tận dụng tối đa thiết bị trợ thính Virto P-312 của bạn.

  • Điều khiển từ xa: Điều chỉnh và kiểm soát âm lượng của máy trợ thính của bạn bằng cách chọn một chương trình hoặc kịch bản hoặc cá nhân hóa âm thanh với các tính năng nâng cao.
  • Hỗ trợ từ xa: Máy trợ thính Phonak của bạn có thể được điều chỉnh từ xa, trong thời gian thực bởi chuyên gia chăm sóc thính giác của bạn.
  • Thông tin máy trợ thính: Nhận thêm thông tin về tình trạng pin, các chương trình và số liệu thống kê được cá nhân hóa của máy trợ thính của bạn.

loai may virto P


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""