PHONAK SLIM - MẪU THIẾT KẾ MÁY TRỢ THÍNH HIỆN ĐẠI CHƯA TỪNG CÓ CỦA PHO Connect Hearing

PHONAK SLIM - MẪU THIẾT KẾ MÁY TRỢ THÍNH HIỆN ĐẠI CHƯA TỪNG CÓ CỦA PHONAK

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2023-12-01
Phonak Slim kết hợp thiết kế hiện đại chưa từng có với hiệu suất nghe tiên tiến nhất. Hình dạng công thái học độc đáo của Slim được thiết kế để nằm gọn một cách tự nhiên sau tai – ngay cả khi bạn đeo kính. Các tính năng được cá nhân hóa của nó cho phép bạn tự tin hòa mình vào các cuộc trò chuyện và dễ dàng xử lý nhiều tình huống nghe trong cuộc sống.
  • Thiết kế trái và phải độc đáo
  • Cải thiện khả năng hiểu lời nói1,2,3
  • Kết nối phổ quát
  • Có thể sạc lại đầy đủ

Giải thưởng Hearing Technology Innovator 2023 - Nhà cải tiến công nghệ thính giác 2023

Phonak Slim là người chiến thắng giải thưởng Nhà cải tiến công nghệ thính giác 2023 ở hạng mục thiết kế máy trợ thính - Được công nhận bởi các vấn đề về sức khỏe & công nghệ thính giác.

Phong cách ở bên ngoài. Thông minh ở bên trong.

Phonak Slim kết hợp giữa thiết kế và hiệu suất, cho phép bạn nghe và được nhìn thấy máy khi nào và theo cách nào bạn muốn.

Công nghệ thông minh và đẹp mắt
Công nghệ Phonak SmartSpeech™ là tập hợp các tính năng mà AutoSense OS™ 5.0 thích ứng liền mạch, mỗi tính năng đã được chứng minh là giúp cải thiện khả năng hiểu lời nói hoặc giảm nỗ lực nghe trong nhiều môi trường nghe. Công nghệ này không chỉ nêu bật sự cống hiến của Phonak trong việc cung cấp những giải pháp tốt nhất có thể để hiểu lời nói và mang lại lợi ích cho sức khỏe của bạn vì nó đã được chứng minh từ tài liệu khoa học là giảm nỗ lực nghe, điều này có thể giải phóng nguồn lực nhận thức.

Tăng cường khả năng hiểu lời nói trong tiếng ồn và ở khoảng cách xa với micrô Roger™
Sự tự tin, tính linh hoạt và sự thanh lịch đến với micro Roger. Kết hợp Phonak Slim và Roger On mang đến một giải pháp độc đáo để tham gia đầy đủ vào các cuộc hội thoại. Bằng cách cải thiện khả năng hiểu lời nói trong các cuộc trò chuyện nhóm , Roger On cho phép bạn là chính mình, dù bạn ở đâu.

Độc nhất. Thanh lịch. Đã kết nối. Giống như bạn!

Với Công nghệ Phonak SmartSpeech™, máy trợ thính Phonak Slim cung cấp các tính năng để cải thiện khả năng hiểu lời nói đồng thời nâng cao sự tự tin của bạn với giao diện độc đáo.

Bộ sạc

Bộ sạc Phonak Slim là bộ sạc nhỏ gọn với kiểu dáng đẹp mắt, bổ sung hoàn hảo cho Phonak Slim, sạc máy trợ thính chỉ trong ba giờ để mang lại khả năng nghe cả ngày**.

  • Sạc Phonak Slim chỉ trong 3 giờ
  • Hình dáng thuận tiện với tư thế vững chắc
  • Dễ dàng để làm sạch; dễ dàng mang theo
  • Tối ưu hóa khả năng sạc và sử dụng

60% người dùng cho rằng Phonak Slim sẽ khiến họ cảm thấy tự tin hơn khi đeo máy trợ thính.

Kết nối với điện thoại thông minh và các thiết bị khác.

Phonak Slim kết hợp với ứng dụng myPhonak và các thiết bị hỗ trợ Bluetooth® để giúp bạn kết nối với thế giới xung quanh.

Ứng dụng myPhonak
Trao quyền cho người đeo máy trợ thính để cá nhân hóa trải nghiệm thính giác của họ. Nó cho phép họ không chỉ kiểm soát thính giác bằng chức năng điều khiển từ xa mà còn theo dõi dữ liệu sức khỏe của họ*, giải phóng các phiên bản khỏe mạnh hơn của chính họ.
 Micrô Roger™
Roger là công nghệ không dây thông minh truyền giọng nói trực tiếp đến máy trợ thính Slim thông qua RogerDirect™, giúp vượt qua khoảng cách và tiếng ồn.

 


Tags

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""