PHONAK NAÍDA PARADISE - KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG ÂM THANH VỚI MÁY TRỢ THÍN Connect Hearing

PHONAK NAÍDA PARADISE - KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG ÂM THANH VỚI MÁY TRỢ THÍNH CÔNG SUẤT CAO

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2022-10-18

Máy trợ thính sau tai BTE công suất cao với cấp độ cao hơn, âm thanh mạnh mẽ, kết nối với điện thoại thông minh, TV, ... và hỗ trợ các ứng dụng thông minh, nâng cao trải nghiệm âm thanh cho từng cá nhân với sự chú ý đến từng chi tiết được tích hợp trong mọi khía cạnh.

Cấp độ tiếp theo, âm thanh công suất cao

Sự mất thính giác càng thách thức và phức tạp thì càng phải chú ý đến từng chi tiết. Cấp độ tiếp theo, âm thanh công suất cao của Naída Paradise được đặc trưng bởi sự chú ý đến từng chi tiết trong mọi khía cạnh của cả phần cứng và phần mềm để đáp ứng nhu cầu của bạn trong vô số tình huống nghe khác nhau.
Với các phiên bản mới nhất của hệ điều hành và công thức phù hợp độc quyền của Phonak cho phép các tùy chỉnh chính xác và giới thiệu một loạt các tính năng mới bao gồm: Tăng cường giọng nói, Khử nhiễu động, Nghe cảm biến chuyển động và hơn thế nữa. 

Trình tăng cường giọng nói
Hiểu một người đang nói nhỏ hoặc nói từ xa thường là một thách thức với những người bị khiếm thính nặng hơn. Tính năng này được thiết kế để giúp bạn nghe giọng nói nhẹ nhàng trong các tình huống yên tĩnh, vì vậy bạn có thể tận hưởng cuộc trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp và những người thân yêu.

Khử nhiễu động
Nghe trong những tình huống ồn ào là một thách thức. Đôi khi, bạn phải cố gắng theo dõi các cuộc trò chuyện khi lời nói phát ra từ phía bên cạnh và phía sau. Điều này thường có thể thay đổi tùy thuộc vào loại phòng bạn đang ở hoặc thậm chí là cảm giác của bạn trong thời gian đó. Với tính năng này, bạn có thể cá nhân hóa mức độ khử tiếng ồn mà bạn muốn trong thời gian thực thông qua ứng dụng myPhonak.

Thính giác cảm biến chuyển động
Trò chuyện với ai đó đặc biệt là khi đang đi bộ có thể khó khăn. Khi ở trong một môi trường ồn ào, chẳng hạn như đường phố đông đúc, điều đó càng trở nên khó khăn hơn. Naída P-PR được trang bị một cảm biến chuyển động mới có thể phát hiện xem bạn có đang di chuyển hay không. Thính giác cảm biến chuyển động giúp hiểu giọng nói tốt hơn và trải nghiệm nghe tổng thể tốt hơn khi đang di chuyển.

Kết nối với điện thoại thông minh, TV và hơn thế nữa

Kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh iOS® hoặc Android ™ của bạn hoặc các thiết bị hỗ trợ Bluetooth® khác. Tận hưởng cuộc gọi rảnh tay và chuyển đổi liền mạch giữa hai thiết bị đang hoạt động.

Ngoài ra, các khả năng đa chức năng của Phonak Naída Paradise cho phép ghép nối tối đa 8 thiết bị hỗ trợ Bluetooth, trong khi hai thiết bị có thể được kết nối đồng thời. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm nghe vì bệnh nhân có thể dễ dàng chuyển từ nghe nhạc sang trả lời cuộc gọi.

 

Điều khiển bằng Chạm nhẹ vào máy (Tap Control) để dễ dàng truy cập
Với thiết bị trợ thính dựa trên cảm biến chuyển động trong Naída P-PR, nó có thể điều khiển các tính năng của Bluetooth® thông qua một lần chạm nhẹ vào loa tai. Chức năng này cho phép người đeo chấp nhận / kết thúc cuộc gọi từ điện thoại di động được kết nối, tạm dừng / tiếp tục phát trực tuyến từ các thiết bị Bluetooth® được kết nối và có quyền truy cập vào các ứng dụng Hỗ trợ giọng nói dựa trên Bluetooth®. Người dùng có thể trả lời cuộc gọi khi đang di chuyển hoặc yêu cầu Trợ lý giọng nói của họ chỉ đường lái xe chỉ bằng một cú chạm hai lần vào tai.

 

Cá nhân hóa các ứng dụng thông minh

MyPhonak là một ứng dụng thông minh để điều khiển thiết bị trợ thính, truy cập các tính năng hữu ích và cá nhân hóa cài đặt của bạn.

  • Điều khiển từ xa cho phép bạn điều chỉnh và kiểm soát cài đặt âm thanh của mình khi đang di chuyển. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa các chương trình hoặc tạo các chương trình tùy chỉnh cho các tình huống nghe cụ thể. Nhờ Bộ nhớ myPhonak, chương trình tùy chỉnh được sử dụng gần đây nhất hiện có thể được lưu vào máy trợ thính và được truy cập bằng nút đa chức năng.
  • Hỗ trợ từ xa cho phép chuyên gia chăm sóc thính giác của bạn điều chỉnh máy trợ thính của bạn từ xa trong thời gian thực. Điều này rất hữu ích trong những trường hợp bạn không thể đến để tham khảo ý kiến ​​cá nhân hoặc khi bạn muốn tối ưu hóa cài đặt máy trợ thính của mình trong các tình huống thực tế.
  • Cuối cùng, ứng dụng myPhonak giúp bạn theo dõi trải nghiệm thính giác của mình. Nó hiển thị thông tin sử dụng, cho biết mức pin, cho phép bạn chia sẻ dữ liệu và đưa ra phản hồi cho chuyên gia chăm sóc thính giác của bạn. Bạn cũng có thể quản lý việc ghép nối với các thiết bị khác và định cấu hình các cuộc gọi điện thoại Bluetooth và tính năng Tap Control.

ca_nhan_hoa_ung_dung_thong_minh

Sản phẩm đa dạng về màu sắc, có cả pin thường và pin sạc, phù hợp cho người mất thính lực nặng sâu.

naida_paradise

Xem giá chi tiết tại đây

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Để trải nghiệm thử sản phẩm vui lòng liên hệ trung tâm trợ thính Connect Hearing :

  • TT1: Phòng G01, CityView, 12 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

        SĐT: 028 3827 4373

  • TT2: 461 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. HCM

        SĐT: 028 3834 7878

  • TT3: Phòng 1004, Lầu 10, Tòa nhà báo Sài Gòn Giải Phóng, 432 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

        SĐT: 028 3832 8676 - 028 3832 8677

***Thời gian làm việc: 8g00 – 17g00 (từ Thứ 2 đến Thứ 7)

Hotline 0902367071


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""