PHONAK AUDÉO PARADISE - KHÔNG GÌ TUYỆT VỜI NHƯ ÂM THANH TỪ THIÊN ĐƯỜNG Connect Hearing

PHONAK AUDÉO PARADISE - KHÔNG GÌ TUYỆT VỜI NHƯ ÂM THANH TỪ THIÊN ĐƯỜNG - PARADISE

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2022-09-29

Điều kỳ diệu của âm thanh

Phonak Audéo Paradise là một kỳ quan thực sự của âm thanh. Khi tạo ra giải pháp trợ thính mới nhất, chúng tôi đã hướng về thiên nhiên để tìm cảm hứng. Thiên nhiên là nguồn gốc của rất nhiều âm thanh có thể xoa dịu, thư giãn và an ủi chúng ta. Khả năng nghe là một phần phức tạp trong sự tồn tại của chúng ta và là nền tảng cho sức khỏe tổng thể của chúng ta. Còn cách nào tốt hơn để khám phá âm thanh bằng một thiết bị trợ thính lấy cảm hứng từ chính thiên nhiên. Sau tất cả, không gì tuyệt vời như âm thanh của Thiên đường - Paradise.

1. CHẤT LƯỢNG ÂM THANH VÔ SONG

Âm thanh tự nhiên sống động

Thính giác là một quá trình phức tạp. Nó bắt đầu ở ốc tai, nơi âm thanh được cảm nhận đầu tiên và kết thúc ở não nơi chúng ta trải nghiệm âm thanh. Phonak Paradise đã được tạo ra để mang lại âm thanh tự nhiên rõ nét để bạn tận hưởng những kỳ quan của thế giới như những gì chúng ta nên được nghe thấy.

Khả năng hiểu lời nói tuyệt vời

Hiểu một người đang nói nhẹ nhàng hoặc từ xa trong một môi trường yên tĩnh có thể là một thách thức. Speech Enhancer tăng cường giọng nói để bạn có thể thưởng thức các cuộc trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp và những người thân yêu.

Khử tiếng ồn mà bạn muốn

khu-tieng-on

Đôi khi, bạn phải cố gắng theo dõi các cuộc hội thoại khi lời nói đến từ phía trước và tiếng ồn phát ra từ phía bên cạnh và phía sau. Điều này thường có thể thay đổi tùy thuộc vào loại phòng bạn đang ở hoặc thậm chí là cảm giác của bạn trong thời gian đó. Với tính năng Loại bỏ tiếng ồn động, bạn có thể cá nhân hóa mức độ khử tiếng ồn mà bạn muốn trong thời gian thực - tất cả đều thông qua ứng dụng myPhonak.

PRISM: Chip xử lý âm thanh mới (Xử lý âm thanh thông minh theo thời gian thực) thế hệ mới với bộ nhớ gấp đôi và nhiều khả năng kết nối hơn. 

Cảm biến chuyển động mới: hỗ trợ hiệu suất cao cùng với mức tiêu thụ điện năng thấp và các tính năng dễ sử dụng. 

APD 2.0 mới: Công thức độc quyền. Thuật toán mới thiết kế để cho người dùng tận hưởng âm thanh tự nhiên, giảm nỗ lực nghe trong môi trường ồn, đem đến sự hài lòng ngay lần đầu đeo máy. 

Hệ điều hành AutoSense OS 4.0 mới: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo, tự động điều chỉnh chương trình thích hợp theo môi trường nghe. Sự kết hợp hoàn hảo của các tính năng mới giúp cá nhân hóa và tạo ra chất lượng âm thanh vô song.

  • Thiết kế tăng cường giọng nói: nhằm nâng cao các đỉnh của tín hiệu giọng nói trong các tình huống yên tĩnh.
  • Khử nhiễu động: loại bỏ tiếng ồn trong không gian, hoạt động kết hợp với bộ định hướng để cải thiện khả năng nghe lời nói và nghe thoải mái trong các tình huống khó khăn.
  • Thính giác cảm biến chuyển động: phát hiện xem người dùng đang đứng yên hay đang di chuyển, cộng với mức độ ồn ào xung quanh để điều khiển chế độ micrô và cài đặt loại bỏ tiếng ồn nhiễu động.

 

2. KẾT NỐI TẤT CẢ

ket-noi-bluetoothKết nối với điện thoại thông minh, TV, Roger và hơn thế nữa

  • Phonak Paradise kết nối trực tiếp với iOS®, Android ™ hoặc các thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác để truyền âm thanh trực tiếp đến máy trợ thính của bạn.
  • Có thể ghép nối với 8 thiết bị và kết nối đồng thời với 2 thiết bị Bluetooth và luân phiên liền mạch giữa 2 thiết bị.
  • Với công nghệ AirStream ™ hỗ trợ các phụ kiện như TV Connector để phát trực tiếp từ bất kỳ TV hoặc hệ thống giải trí nào. 

Điều khiển chạm mới dễ dàng truy cập vào các chức năng Bluetooth®

Bạn chỉ cần chạm vào máy trợ thính trên tai, bạn có thể xử lý các cuộc gọi điện thoại, phát nhạc trực tuyến hoặc sử dụng trợ lý giọng nói. Cảm biến chuyển động trong máy trợ thính cho phép dễ dàng trả lời cuộc gọi điện thoại, kích hoạt trợ lý giọng nói của bạn và tạm dừng hoặc tiếp tục phát trực tuyến nhạc.

RogerDirect™

Là một bước đột phá trong công nghệ trợ thính, máy trợ thính Paradise có tính năng RogerDirect ™ cho phép micrô Roger truyền trực tiếp đến máy trợ thính Paradise mà không cần phải gắn bộ thu bên ngoài. * Với cải tiến độc đáo này, bạn có thể tham gia đầy đủ vào các cuộc trò chuyện ngay cả khi môi trường rất ồn ào như nhà hàng, cuộc họp tại nơi làm việc và các hoạt động trường học.

Phonak TV Connector

Phonak TV Connector là một thiết bị dễ cài đặt và dễ sử dụng có thể được sử dụng với máy trợ thính Paradise để có chất lượng âm thanh tuyệt vời truyền trực tuyến từ Tivi.

 

3. CÁ NHÂN HÓA CÁC GIẢI PHÁP DIGITAL

myPhonakTự điều khiển máy trợ thính thông qua ứng dụng thông minh

Điều khiển máy trợ thính Phonak Paradise của bạn, truy cập các tính năng hữu ích và cá nhân hóa cài đặt của bạn tất cả thông qua ứng dụng myPhonak. Đó là cách tốt nhất để tận dụng tối đa máy trợ thính của bạn.

- Kiểm tra thính lực trực tuyến

- Ứng dụng myPhonak 4.0: không chỉ là một ứng dụng thông thường, mà còn là cách thông minh để điều khiển thiết bị trợ thính, truy cập các tính năng hữu ích và cá nhân hóa cài đặt của bạn:

  • Remote Control - Điều khiển từ xa cho phép bạn tự điều chỉnh và điều khiển máy trợ thính của mình bằng ứng dụng trên điện thoại và có thể tự tạo chương trình riêng cho từng môi trường nghe.
  • Remote Support - Hỗ trợ từ xa cho phép chuyên gia chăm sóc thính giác điều chỉnh máy trợ thính của bạn trong thời gian thực khi bạn ở xa.
  • Hearing Diary - Nhật ký thính giác theo dõi trải nghiệm thính giác của bạn và cho phép bạn chia sẻ phản hồi với chuyên gia chăm sóc thính giác.

audeo_paradise

Xem giá

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Để trải nghiệm thử sản phẩm vui lòng liên hệ trung tâm trợ thính Connect Hearing :

  • TT1: Phòng G01, CityView, 12 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

        SĐT: 028 3827 4373

  • TT2: 461 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. HCM

        SĐT: 028 3834 7878

  • TT3: Phòng 1004, Lầu 10, Tòa nhà báo Sài Gòn Giải Phóng, 432 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

        SĐT: 028 3832 8676 - 028 3832 8677

***Thời gian làm việc: 8g00 – 17g00 (từ Thứ 2 đến Thứ 7)

Hotline 0902367071


Tags

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""