PHONAK PARADISE MANG ĐẾN MỌI ÂM THANH MÀ THIÊN NHIÊN BAN TẶNG Connect Hearing

MÁY TRỢ THÍNH PHONAK PARADISE MANG ĐẾN MỌI ÂM THANH MÀ THIÊN NHIÊN BAN TẶNG

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2022-04-25

Hãy tưởng tượng bạn có thể khám phá âm thanh của thế giới theo đúng ý định của thiên nhiên, với lợi ích bổ sung từ những tiến bộ công nghệ của thế giới hiện đại.
Đó là những gì mà Phonak hứa hẹn sẽ cung cấp trong máy trợ thính Phonak Paradise mới của họ.
PHONAK PARADISE
Máy trợ thính đa chức năng mới nhất của Phonak bao gồm phần cứng và phần mềm mới được phát triển hoạt động đồng bộ để giúp những người bị khiếm thính tiếp cận với các lớp và cấu trúc âm thanh tinh tế của tự nhiên, cùng với công nghệ Bluetooth mới nhất, khả năng pin sạc, Thính giác cảm biến chuyển động, tăng cường giọng nói và tính năng hủy tiếng ồn.

Giờ đây, người dùng máy trợ thính có thể trả lời cuộc gọi điện thoại và điều khiển truyền phát âm thanh chỉ bằng một lần chạm đơn giản hoặc kết nối với chuyên gia chăm sóc thính giác của họ thông qua một ứng dụng.

Phonak Paradise là một kỳ quan thực sự của âm thanh. Dưới đây là bảng phân tích về tất cả các tính năng mới:

Âm thanh sống động, tự nhiên
Thiết bị trợ thính mới của Phonak là thiết bị đầu tiên bao gồm chip PRISM (Xử lý âm thanh thông minh theo thời gian thực). Chip xử lý âm thanh mới cho phép người tiêu dùng khám phá lại những điều kỳ diệu của âm thanh ngay từ khi họ vừa vặn.

Sự hiểu biết sâu sắc về giọng nói
 Một tính năng mới được gọi là Speech Enhancer cho phép người dùng hiểu rõ hơn ai đó đang nói nhỏ hoặc nói từ xa trong môi trường yên tĩnh.
Máy trợ thính Phonak mới cũng bao gồm Thính giác cảm biến chuyển động. Tính năng này phát hiện khi người đeo đang di chuyển và trò chuyện, đồng thời có thể tự động điều khiển micrô của máy trợ thính để hiểu giọng nói tuyệt vời.

Khử tiếng ồn được cá nhân hóa
Người đeo Phonak Paradise có thể truy cập tính năng khử tiếng ồn được cá nhân hóa mới trong ứng dụng myPhonak. Tính năng Khử Tiếng ồn Động giúp bạn dễ dàng trò chuyện với bạn bè trong một nhà hàng ồn ào.

Trao quyền cho các ứng dụng thông minh
Ứng dụng myPhonak 4.0 cung cấp các điều khiển và chức năng khác nhau để cá nhân hóa cài đặt máy trợ thính trong thời gian thực.
Chỉ cần tải xuống ứng dụng myPhonak (Google Play hoặc App Store) và truy cập Điều khiển từ xa để điều chỉnh và điều khiển thiết bị trợ thính của bạn trong thời gian thực.
Máy đo thính lực Phonak cũng đã được nâng cấp để mọi người có thể nhanh chóng nhận được đánh giá thính lực trực tuyến.

Khả năng kết nối
Máy trợ thính Phonak mới hiện cho phép người dùng kết nối đồng thời với nhiều kết nối Bluetooth. Người đeo có thể dễ dàng chuyển đổi âm thanh phát trực tuyến từ thiết bị này sang thiết bị khác trên hầu hết mọi thiết bị thông minh hoặc hệ điều hành.

Pin sạc
Loại bỏ những rắc rối của máy trợ thính pin thường.
Phonak Paradise được cung cấp bởi công nghệ pin sạc lithium-ion đã được kiểm chứng và cung cấp cả ngày nghe kể cả phát trực tuyến âm thanh.

Dành cho tất cả
Phonak Paradise mới kết nối trực tiếp với tất cả điện thoại thông minh, bao gồm iOS®, Android ™ và các thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác.

Điều khiển chạm
Một tính năng mới cho phép bạn trả lời cuộc gọi điện thoại, kích hoạt hỗ trợ giọng nói và điều khiển phát nhạc trực tuyến, chỉ bằng cách chạm vào tai của bạn.
Để bổ sung cho Điều khiển bằng cách chạm, Paradise sử dụng một micrô tích hợp, cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi điện thoại rảnh tay và sử dụng hỗ trợ bằng giọng nói.

Hỗ trợ từ xa
Máy trợ thính Phonak Paradise mới cho phép người dùng kết nối trực tiếp với chuyên gia chăm sóc thính giác của họ để lắp và điều chỉnh máy trợ thính của họ trong thời gian thực.
“Điều này rất hữu ích trong những trường hợp mà bạn không thể đến để tham khảo ý kiến ​​cá nhân”. “Hoặc, nếu bạn chỉ muốn chuyên gia chăm sóc thính giác của bạn tối ưu hóa thiết bị trợ thính của bạn trong các tình huống thực tế chứ không phải ở phòng khám một mình.

Nhật ký thính giác
Khi chọn tham gia, người dùng có thể theo dõi trải nghiệm thính giác của mình bằng Nhật ký thính giác mới. Sử dụng tính năng này trong ứng dụng MyPhonak, người dùng có thể chia sẻ phản hồi với chuyên gia chăm sóc thính giác của họ.
“Ngoài ra, bạn và đối tác có thể thực hiện một số công việc nhất định để tìm hiểu thêm về máy trợ thính của bạn và làm quen với nó trong các tình huống nghe khác nhau,”.

Công nghệ AirStream ™
Máy trợ thính Phonak mới cũng hỗ trợ các phụ kiện máy trợ thính cũ như Phonak TV connector

Màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên
Phonak Paradise mới có bảy màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên, từ màu be cát đến màu đen nhung.

Giá sản phẩm máy trợ thính Phonak Paradise


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""