MÁY TRỢ THÍNH PHONAK AUDÉO LUMITY Connect Hearing

MÁY TRỢ THÍNH PHONAK AUDÉO LUMITY

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2023-09-08

Audéo Lumity tập trung vào việc cải thiện khả năng hiểu lời nói của bạn bằng Công nghệ Phonak SmartSpeech™ độc đáo để bạn có thể tận hưởng cuộc trò chuyện trong nhiều tình huống nghe đầy thách thức.¹

  • Dễ nghe hơn trong nhiều tình huống2
  • Kết nối tất cả
  • Theo dõi dữ liệu sức khỏe**
  • Dòng sản phẩm có thể sạc lại đầy đủ

Đắm chìm hoàn toàn vào các cuộc trò chuyện

Tại Phonak, chúng tôi biết rằng thính giác có thể gặp khó khăn trong nhiều tình huống khác nhau. Những cuộc trò chuyện là trọng tâm của cuộc sống và việc có thể tham gia đầy đủ vào cũng giống như một tia sáng trong bóng tối. Đây là lúc Phonak Lumity thực sự tỏa sáng, vì Lumity được thiết kế để ưu tiên việc hiểu lời nói, ngay cả trong những tình huống nghe khó.

 

Sự phát triển của việc hiểu lời nói
Lumity đã được đào tạo về công nghệ học máy dựa trên trí tuệ nhân tạo để xác định và điều chỉnh chính xác theo môi trường âm thanh độc đáo, để bạn có thể hoàn toàn đắm chìm trong các cuộc trò chuyện. Tận hưởng những lợi ích mà công nghệ này mang lại cho bạn và những người thân yêu của bạn ngay từ lần đầu tiên, vì 86% Chuyên gia chăm sóc thính giác tin rằng máy trợ thính Lumity mang lại trải nghiệm tuyệt vời ngay lần sử dụng đầu tiên.⁷

Luôn được sạc suốt cả ngày
Kiểm soát thính giác của bạn với dòng sản phẩm có thể sạc lại hoàn toàn từ Phonak. Công nghệ đã được chứng minh này là sự lựa chọn ưu tiên của người đeo máy trợ thính và các chuyên gia chăm sóc thính giác. Trên thực tế, 3 trong số 4 thiết bị Phonak thế hệ trước được bán ra đều có thể sạc lại được.

Hãy lắng nghe những ước mơ lớn lao 

Tùy chọn màu sắc phù hợp với lối sống của bạn

Qua các nghiên cứu, chúng tôi biết rằng việc giảm nỗ lực nghe cũng có thể làm giảm cảm giác mệt mỏi,3 khiến mọi người bớt mệt mỏi hơn vào cuối ngày4.

StereoZoom 2.0

Nếu bạn đang cố gắng tập trung vào cuộc trò chuyện ở một nơi ồn ào khi bạn mệt mỏi; nỗ lực quá nhiều có thể cạn kiệt. StereoZoom 2.0 điều chỉnh cường độ lấy nét một cách thông minh khi mức độ nhiễu (tiếng ồn) tăng lên. Bạn thậm chí có thể điều chỉnh cường độ theo sở thích của mình và theo thời gian thực thông qua thanh trượt Speech Focus trong ứng dụng myPhonak. Sự tập trung bổ sung này có thể mang lại tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm tốt hơn 2,5 dB.***

 

SpeechSensor

SpeechSensor là một thuật toán phát hiện hướng phát ra tín hiệu giọng nói chính. Lợi ích thực tế trong cuộc sống có nghĩa là bạn có thể hiểu lời nói tốt hơn 15% khi lời nói từ bên cạnh/phía sau, đồng thời giảm 11% nỗ lực nghe.****5

 

 

 

Hãy nghe những tiếng nước bắn tung tóe

 

 

Máy trợ thính có thể sạc lại chống nước*

Phonak Audéo Life™ Lumity là thế hệ thứ hai của máy trợ thính chống nước có thể sạc lại đầu tiên trên thế giới. Giải pháp trợ thính lý tưởng cho những ai có lối sống năng động và muốn thử nghiệm máy trợ thính của mình:

  • Không thấm nước*

  • Chống mồ hôi

  • Theo dõi dữ liệu sức khỏe**

Máy trợ thính Audéo Lumity có 2 mẫu phù hợp với nhu cầu nghe của bạn.

Tác động tích cực đến đời sống xã hội của bạn
 

Những người sử dụng máy trợ thính báo cáo các lợi ích xã hội của việc sử dụng máy trợ thính, chẳng hạn như khả năng tham gia vào các hoạt động nhóm tốt hơn và tác động tích cực đến các mối quan hệ.6

Kết nối với điện thoại thông minh và các thiết bị khác

Audéo Lumity kết hợp với ứng dụng myPhonak và các thiết bị hỗ trợ Bluetooth® để giúp bạn kết nối với thế giới xung quanh.

 

Ứng dụng myPhonak

Trao quyền cho người đeo máy trợ thính để cá nhân hóa trải nghiệm thính giác của bạn. Nó cho phép bạn không chỉ kiểm soát thính giác bằng chức năng điều khiển từ xa mà còn theo dõi dữ liệu sức khỏe của bạn, giải phóng các phiên bản khỏe mạnh hơn của chính bạn.
Micrô Roger™

Roger là công nghệ không dây thông minh truyền giọng nói trực tiếp đến máy trợ thính Lumity thông qua RogerDirect™, giúp khắc phục khoảng cách và tiếng ồn.

Tham khảo giá tại đây

Trung tâm trợ thính CONNECT HEARING:

  • TT1: Phòng G01, CityView, 12 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

           SĐT: 028 3827 4373

  • TT2: 461 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. HCM

           SĐT: 028 3834 7878

  • TT3: Phòng 1004, Lầu 10, Tòa nhà báo Sài Gòn Giải Phóng, 432 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

           SĐT: 028 3832 8676 - 028 3832 8677

Hotline 0902367071

Ghi chú:

*up to 50 cm

**In order to access health data, it is necessary to create an account within myPhonak app

*** Default strength compared to maximum strength with power dome

**** Compared to fixed directional and for moderate to severe hearing loss.

1. Appleton, J. (2020) AutoSense OS 4.0 - significantly less listening effort and preferred forspeech intelligibility. Phonak Field Study News retrieved from  www.phonak.com/evidence, accessed August, 2022.

 Latzel, M. & Hobi, S. (2022) ActiveVent™ Receiver provides benefit of open and closedacoustics for better speech understanding in noise and naturalness of own voiceperception. Phonak Field Study News retrieved from www.phonak.com/evidence, accessed August 2022.

Thibodeau L.M. (2020) Benefits in Speech Recognition in Noise with Remote WirelessMicrophones in Group Settings. Journal of the American Academy of Audiology,31(6), 404–411.

Woodward,J and Latzel, M (2022) New implementation of directional beamformingconfigurations show improved speech understanding and reduced listening effort.PhonakField Study News in preparation. Expected end of 2022

2. Appleton, J. (2020) AutoSense OS 4.0- significantly less listening effort and preferred for speech intelligibility. Phonak Field Study News retrieved from www.phonak.com/evidence, accessed February 2022.

3. Pichora-Fuller, M.K., & Singh, G. (2006). Effects of Age on Auditory and Cognitive Processing: Implications for Hearing Aid Fitting and Audiologic Rehabilitation. Trends in Amplification, 10(1), 29–59. https://doi.org/10.1177/108471380601000103.

4. Holman, J.A., Drummond, A., Hughes, S.E., & Naylor, G. (2019). Hearing impairment and daily-life fatigue: a qualitative study. International Journal of Audiology, 58(7), 408–416. https://doi.org/10.1080/14992027.2019.1597284.

5. Woodward,J and Latzel, M (2022) New implementation of directional beamforming configurations show improved speech understanding and reduced listening effort. Phonak Field Study News in preparation. Expected end of 2022.

6. Abrams, H.B., & Kihm, J. (2015). An Introduction to MarkeTrak IX: A New Baseline for the Hearing Aid Market. Hearing Review, 22(6), 16. Retrieved from https://www.hearingreview.com/2015/05/introduction-marketrak-ix-new-baseline-hearing-aid-market/ on March 25, 2021.

7. Sonova proprietary research. (2022). Project ID #4583. Please contact marketinsight@phonak.com if you are interested in further information

iOS is a trademark of Cisco Technology, Inc.
Android is a trademark of Google LLC.
The Bluetooth® word mark and logos are registered trademarks owned by Bluetooth SIG, Inc. and any use of such marks by Sonova is under license.

Hãng sản xuất:
Sonova AG (Thuỵ Si)
Sonova Hearing - Suzhou (Trung Quốc)
Sonova Operations Center Vietnam (Việt Nam)

Số công bố: 230001788/PCBB-HCM
Chủ sở hữu: Sonova AG 
Địa chỉ: Laubisrütistrasse 28 CH-8712 Stäfa, Thụy Sĩ


Tags

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""