DIỄN VIÊN KHIẾM THÍNH ĐẦU TIÊN MONG MUỐN ĐỨNG TRÊN SÂN KHẤU BROADWAY Connect Hearing

DIỄN VIÊN KHIẾM THÍNH ĐẦU TIÊN MONG MUỐN ĐỨNG TRÊN SÂN KHẤU BROADWAY

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2022-04-04

Niko Charney, một diễn viên nhạc kịch trẻ hiện là sinh viên tại Trường Âm nhạc Manhattan, được sinh ra với chứng mất thính giác thần kinh giác quan nghiêm trọng ở một bên tai. Tuy nhiên, điều này đã không được chẩn đoán cho đến khi anh 5 tuổi.

Không có gì lạ khi những đứa trẻ khác trong sân chơi chỉ trỏ và hỏi điều gì trong tai Niko. Là một người hay pha trò bẩm sinh, anh ta nói với họ ở tuổi lên sáu rằng anh ta đã sử dụng nó để giao tiếp với người ngoài hành tinh. Điều này khiến anh ấy trở nên thú vị hơn rất nhiều trong mắt họ, anh ấy nói.

Khi vào cấp hai, Niko cho biết anh đã bắt đầu che giấu chứng bệnh của mình bằng cách cố tình quên đeo máy trợ thính đến trường để người khác không nhìn thấy và đặt câu hỏi. Tất nhiên, điều này thật khó đối với một cậu bé đang đấu tranh để hiểu mọi thứ đang diễn ra trong lớp.

“Mãi cho đến năm cuối cấp, tôi mới thực sự bắt đầu chấp nhận rằng đây là một phần của tôi và tôi đã thể hiện tốt hơn về mặt học tập, xã hội và âm nhạc với một chiếc máy trợ thính"

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Niko đã được tiếp xúc với cả nhạc kịch và piano. Anh muốn thực hiện nghiêm túc việc học cả âm nhạc và sân khấu. Anh ấy muốn trở thành một diễn viên khiếm thính.

niko2

“Sau 22 lần nộp đơn đăng ký, tôi đã nhập học tại Trường Âm nhạc Manhattan để lấy bằng BM (Cử nhân Âm nhạc) về Nhạc kịch,” Niko nói.

niko1

Cần có một người mạnh dạn để bước vào một ngành phụ thuộc quá nhiều vào việc sử dụng những thứ mà họ không có. Nó không phải là dễ dàng. Niko ghi nhận gia đình, bạn bè và giáo viên đã ủng hộ, những người đã giúp anh nhận ra rằng việc mất thính giác là một phần của con người anh. Giờ đây, anh ấy muốn truyền cảm hứng và đi tiên phong trong con đường đi trước cho những người khiếm thính khác với thái độ ‘Tôi có thể làm được điều đó’.

niko3

Nguồn Hearinglikeme


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""