CÁCH CHĂM SÓC & BẢO QUẢN MÁY TRỢ THÍNH CỦA BẠN Connect Hearing

CÁCH CHĂM SÓC & BẢO QUẢN MÁY TRỢ THÍNH CỦA BẠN

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2023-01-16

Máy trợ thính của bạn đã được thiết kế cẩn thận để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của bạn. Với sự chăm sóc và quan tâm đúng mức, máy sẽ kéo dài tuổi thọ trong nhiều năm và đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ điều gì.

Lời khuyên chung
Điều quan trọng là phải chăm sóc máy trợ thính của bạn một cách cẩn thận. Bạn sẽ giữ nó hoạt động trong nhiều năm và giảm thiểu các vấn đề tiềm ẩn trong quá trình sử dụng hàng ngày. Máy trợ thính có thể chắc chắn, nhưng chúng không thể chịu được việc sử dụng không đúng cách. Sau đây, bạn sẽ tìm thấy một vài lời khuyên chăm sóc có giá trị:

Bảo vệ máy trợ thính của bạn khỏi bụi bẩn
Luôn đảm bảo rằng ngón tay của bạn sạch sẽ và khô ráo trước khi chạm vào máy trợ thính của bạn. Đầu vào micrô rất nhỏ và có thể bị chặn bởi bụi bẩn nếu không xử lý đúng cách.

Bảo vệ máy trợ thính của bạn khỏi độ ẩm
Tháo máy trợ thính trước khi tắm. Do độ ẩm môi trường cao, bạn không nên để các thiết bị trong phòng tắm. Thỉnh thoảng làm sạch tai của bạn trước khi lắp máy trợ thính. Xin lưu ý rằng độ ẩm có thể làm hỏng các thiết bị điện tử trong máy trợ thính của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên tháo pin khỏi thiết bị vào ban đêm, để ngăn chứa pin mở. Sử dụng một thiết bị hỗ trợ sấy khô đặc biệt có sẵn từ chuyên gia chăm sóc thính lực của bạn.

Giữ các thiết bị tránh xa trẻ em và vật nuôi
Cất máy trợ thính của bạn ra khỏi tầm với của trẻ em và vật nuôi. Tháo máy nhưng không sử dụng, không tắt máy, máy sẽ phát ra âm thanh cao có thể làm vài chú chó khó chịu.

Tránh tiếp xúc với keo xịt tóc hoặc mỹ phẩm trang điểm
Các hạt mịn của keo xịt tóc hoặc phấn trang điểm có thể làm tắc đầu vào micrô và công tắc điều khiển âm lượng. Tháo máy trợ thính trước khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc cơ thể.

Chăm sóc đúng
Để có đầy đủ chức năng, máy trợ thính của bạn cần luôn sạch sẽ. Làm sạch các thiết bị bằng một miếng vải khô, mềm. Không bao giờ sử dụng rượu, dung môi hoặc chất tẩy rửa. Các sản phẩm chăm sóc đặc biệt dành cho máy trợ thính của bạn có sẵn từ chuyên gia chăm sóc thính lực của bạn, họ cũng sẽ kiểm tra các thiết bị xem có dư lượng ráy tai và đảm bảo rằng nó đang hoạt động tốt.

Giữ máy trợ thính ở nơi an toàn
Khi máy trợ thính của bạn không được sử dụng, tốt nhất là giữ chúng trong bộ sấy. Luôn mang theo máy trợ thính trong hộp đựng của chúng để bảo vệ chúng khỏi bị hư hại và bụi bẩn. Nếu bạn không sử dụng máy trợ thính trong một thời gian, vui lòng tháo pin ra.

Để lại việc sửa chữa cho chuyên gia
Tua vít và dầu là kẻ thù của tất cả các máy trợ thính. Nếu chúng tiếp xúc với các hệ thống điện tử hoặc vi cơ, nó sẽ dẫn đến thiệt hại không thể khắc phục. Công nghệ tinh vi rất nhạy cảm và có thể bị phá hủy nếu xử lý không đúng cách.

Chúng tôi khuyên bạn nếu máy có vấn đề, bị trục trặc và bạn không biết chính xác lý do thì nên đem máy đến trung tâm bảo hành để kiểm tra cho an toàn.

Trung Tâm Bảo Hành máy trợ thính Phonak: 

Phòng 306, Lầu 3, CityView, 12 Mạc Đĩnh Chi Quận 1 TP. HCM

ĐT: 028 3521 0330


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""