TÔI PHẢI LÀM GÌ NẾU MÁY TRỢ THÍNH CỦA TÔI BỊ ƯỚT Connect Hearing

TÔI PHẢI LÀM GÌ NẾU MÁY TRỢ THÍNH CỦA TÔI BỊ ƯỚT?

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2020-10-15

Soaked, khách hàng của Phonak ở San Diego có đặt câu hỏi là:

Tôi đeo máy trợ thính và thường rất cẩn thận với chúng, nhưng tôi đang đi nghỉ cùng gia đình và tôi đã đặt máy trợ thính trên khăn tắm khi bơi trong hồ bơi của khách sạn. Chà, khi tôi đang ở trong hồ bơi, em trai tôi đã giật khăn tắm của tôi ra khỏi ghế và máy trợ thính của tôi bay xuống nước! Tôi phải làm gì bây giờ khi máy trợ thính của tôi bị ướt?

Trả lời:

Bạn có xử lý bằng cách lấy máy trợ thính nhanh chóng ra khỏi nước hay máy trợ thính của bạn ở trong nước trong một thời gian dài? Hầu hết các máy trợ thính có thể tồn tại trong khoảng 60 phút trong nước (với chỉ số chống bụi chống nước IP68), vì vậy nếu bạn cứu được chúng, điều đầu tiên cần làm là làm khô chúng càng nhanh càng tốt.

Cách tốt nhất để làm khô máy trợ thính của bạn là:

  • Loại bỏ nước trên bề mặt bằng một miếng vải khô mềm
  • Lấy pin ra và kiểm tra bên trong cửa pin xem có nước bề mặt không
  • Để máy trợ thính ở nơi khô ráo, ấm áp, chẳng hạn như tủ thông gió hoặc giá phía trên bộ tản nhiệt (không đặt trực tiếp vào nguồn nhiệt) để khô trong khoảng một giờ. * Không bao giờ cố gắng làm khô máy trợ thính bằng cách đặt máy trợ thính vào lò vi sóng, điều này sẽ gây ra tổn hại không thể phục hồi cho máy trợ thính của bạn!
  • Lắp pin mới

*** Lưu ý: Máy trợ thính Phonak có xếp hạng IP68. (IP là hệ thống xếp hạng Bảo vệ chống xâm nhập hoặc Bảo vệ quốc tế, là hệ thống phân loại thể hiện mức độ bảo vệ khỏi các vật thể rắn và chất lỏng.) Số 6 đầu tiên là mức độ bảo vệ chống bụi là chống bụi. Số thứ hai, 8 là mức kháng nước hoặc độ ẩm. Điều này có nghĩa là nó có khả năng kháng nước ở mức có thể chịu được tối đa 60 phút trong 1m nước trước khi phải đưa vào công ty để sửa chữa do bị hư hỏng bởi nước.

Nói chung, tốt nhất là bạn nên tháo máy trợ thính ra khỏi tai trước khi tắm vòi sen, tắm hoặc đi bơi. (Và hãy đảm bảo giữ chúng ở nơi an toàn khi chúng không ở trong tai bạn!) Độ ẩm và hơi nước ngưng tụ có thể làm hỏng các thiết bị điện tử trong máy trợ thính của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên tháo pin khỏi máy trợ thính vào ban đêm và để ngăn chứa pin mở. Bạn cũng có thể sử dụng các hệ thống sấy khô đặc biệt do chuyên gia chăm sóc thính giác của bạn cung cấp.

Nếu máy trợ thính của bạn không hoạt động, hãy đưa chúng đến Trung tâm bảo hành hoặc chuyên gia chăm sóc thính giác và thảo luận với họ về những gì đã xảy ra.

Nguồn: hearinglikeme.com

=========================================================

***Trung Tâm Bảo Hành:

Phòng 306, Lầu 3, CityView, 12 Mạc Đĩnh Chi Quận 1 TP. HCM

ĐT: 028 3521 0330

Thời gian làm việc: 8g00 – 17g00 (từ Thứ 2 đến Thứ 6) & Thứ 7 (8g00 - 12g00), nghỉ trưa 12g00 - 13g00


Tags

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""