ROGER ON™ - TĂNG HIỆU QUẢ MÁY TRỢ THÍNH TRONG MÔI TRƯỜNG QUÁ ỒN & Ở KH Connect Hearing

ROGER ON™ - TĂNG HIỆU QUẢ MÁY TRỢ THÍNH TRONG MÔI TRƯỜNG QUÁ ỒN & Ở KHOẢNG CÁCH XA

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2022-10-18

Roger On là micrô dành riêng cho tất cả các cuộc hội thoại xảy ra trong môi trường có tiếng ồn xung quanh và ở khoảng cách xa.

Sử dụng nó hàng ngày, mọi nơi

Roger On cung cấp cho bạn sự linh hoạt để tập trung vào các cuộc trò chuyện thực sự quan trọng tại nơi làm việc, trong bài giảng hoặc với bạn bè.

Phù hợp cho những môi trường như:

- Môi trường học đường

- Môi trường làm việc hội họp

- Trong giao tiếp đời sống xã hội

Đừng lo lắng, nó hoàn toàn tự động

roger_on4

Tự động chuyển đổi giữa các chế độ micrô khác nhau tùy thuộc vào việc sử dụng trên bàn, kẹp trên quần áo hay cầm trên tay.

Nghe bài phát biểu đến từ đâu

roger_on1

Roger On với Công nghệ MultiBeam 2.0 có khả năng phân biệt hướng của lời nói đến và tự động chọn người đang nói để hỗ trợ bạn trong các cuộc trò chuyện.

Phóng to người đang nói chuyện

roger_on2

Chế độ Pointing 2.0 sử dụng 3 micrô liên tiếp cho phép bạn tập trung vào một người đang nói chuyện hoặc trong cuộc trò chuyện nhóm khi có tiếng ồn xung quanh.

Được bảo vệ khỏi nước bắn

roger_on3

Roger On được bảo vệ chống nước bắn vào và được xếp hạng IP54. Nó có thể được sử dụng trong các tình huống hàng ngày, như đặt trên bàn, nơi có đồ uống hoặc đeo ngoài trời.

Ứng dụng myRogerMic cho phép kiểm soát

Ứng dụng myRogerMic cho phép khách hàng cá nhân hóa cài đặt micrô Roger On của họ theo môi trường, mang lại cho họ sự tự do để tận hưởng khoảnh khắc một cách đơn giản.

Roger On trong cuộc sống thực

Trong video này, bạn có thể thấy nhiều cuộc hội thoại và tình huống mà Roger On đang được sử dụng. Xem cách bạn linh hoạt khi cầm micrô trên tay, đặt trên bàn hoặc yêu cầu người nói chuyện đeo micrô.

 

roger_on5
Trong cuộc trò chuyện nhómTrong các cuộc tụ họp xã hộiTừ xaTrong các cuộc họp lớn
Trong các cuộc họp nhỏ hoặc bữa tối gia đình, hãy đặt micrô Roger On trên bàn để thu nhận giọng nói từ mọi người.Khi nhạc đang phát và mọi người đang nói và cười, chế độ trỏ giúp bạn có thể phóng to người đang nóiTrong một khán phòng lớn hơn, người nói thường đứng ở khoảng cách xa. Khi người thuyết trình đeo Roger On, bài phát biểu của họ sẽ được truyền đến bạn.Sử dụng Roger On làm micrô của người thuyết trình cùng với micrô trên bàn trong Mạng MultiTalker để nghe tất cả những người tham gia.

 


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""