FORBES VINH DANH PHONAK TRONG SỐ CÁC MÁY TRỢ THÍNH CHỐNG NƯỚC TỐT NHẤT Connect Hearing

FORBES VINH DANH PHONAK TRONG SỐ CÁC MÁY TRỢ THÍNH CHỐNG NƯỚC TỐT NHẤT

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2023-12-12

tạp chí Forbes Health đã giới thiệu Audéo Life Lumity của Phonak trong Hướng dẫn máy trợ thính không thấm nước, được liệt kê là một trong những loại máy tốt nhất.

Giải quyết sự lo lắng xung quanh nước

Những người dựa vào máy trợ thính thường cảm thấy không thoải mái hoặc do dự khi ở gần nước với máy trợ thính của họ. Trong khi chơi thể thao, bạn đã có những lần nghe thấy âm thanh tĩnh hoặc lách tách vì mồ hôi nhiều. Khi âm thanh trở nên méo mó, có nguy cơ cao cần sửa chữa nếu máy sấy không thể loại bỏ độ ẩm. Hầu hết thời gian, bạn thà để máy trợ thính ra ngoài chỉ để tận hưởng những hoạt động hàng ngày đó. Tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa là bạn không thể nghe thấy âm thanh xung quanh.

Audéo Life Lumity khác biệt như thế nào?

Một trong những tính năng tốt nhất của Audéo Life Lumity là nó vừa chống mồ hôi vừa chống thấm nước (lên đến 50cm) Theo một bài báo của Phonak Insight, những máy trợ thính chống thấm nước Phonak này cung cấp sự bảo vệ bổ sung ngoài máy trợ thính chống nước tiêu chuẩn.

Một số ví dụ về điều này bao gồm:

  • Bảo vệ khỏi áp lực nước trực tiếp qua micrô
  • Sử dụng thiết kế sạc cảm ứng giúp đơn giản hóa số lượng lỗ hở trong vỏ
  • Đệm silicone xung quanh cổng, chốt khóa và đường nối vỏ
  • Quá trình xử lý và sấy khô bằng tia UV diễn ra đồng thời trong khi máy trợ thính được sạc

Lợi ích của máy trợ thính chống thấm nước

Nhìn chung, có một máy trợ thính không thấm nước có thể mang lại sự an tâm. Điều này đặc biệt đúng đối với những người đã trải qua các vấn đề liên quan đến độ ẩm với thiết bị hỗ trợ của họ. Ngay cả khi máy trợ thính không được ngâm trong nước, việc tăng cường bảo vệ bằng các lớp đệm bên trong chắc chắn hơn và lớp phủ bảo vệ có thể giúp ích.

"Có một máy trợ thính không thấm nước có thể mang lại sự an tâm."

Điều này có thể đặc biệt có lợi cho những người có lối sống năng động và thích các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, chèo thuyền hoặc nằm dài bên hồ bơi. Trong những tình huống này, luôn có nguy cơ tiếp xúc với nước hoặc độ ẩm. Máy trợ thính chống nước có thể giúp đảm bảo rằng thiết bị vẫn hoạt động và đáng tin cậy, ngay cả trong những môi trường đầy thách thức này.

Hơn nữa, máy trợ thính không thấm nước có thể có lợi cho những người sống ở vùng khí hậu ẩm ướt hoặc nhiệt đới, nơi độ ẩm trong không khí có thể là một vấn đề thường trực. Trong những tình huống này, máy trợ thính không thấm nước có thể giúp ngăn ngừa thiệt hại do độ ẩm và đảm bảo rằng thiết bị tiếp tục hoạt động tối ưu.

Nhìn chung, đối với những người đã trải qua các vấn đề liên quan đến độ ẩm với máy trợ thính, một thiết bị chống nước có thể mang lại cảm giác tự tin và tự do hơn, cho phép họ tận hưởng các hoạt động hàng ngày mà không phải lo lắng về tác động tiềm ẩn đối với máy trợ thính.

Nguồn https://www.hearinglikeme.com/forbes-names-phonak-among-best-waterproof-hearing-aids/

Tags

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""