ĐÁNH GIÁ VỀ MÁY TRỢ THÍNH CÔNG SUẤT CAO PHONAK NAIDA P-UP TỪ KHÁCH HÀN Connect Hearing

ĐÁNH GIÁ VỀ MÁY TRỢ THÍNH CÔNG SUẤT CAO PHONAK NAIDA P-UP TỪ KHÁCH HÀNG

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2022-12-22

Naida P-UP là gì?

Naida P-UP dành cho tình trạng mất thính lực từ nặng đến sâu. UP là viết tắt của Ultra Power. Nó sử dụng pin 675 zinc-air. Naida P-UP có khả năng kết nối trực tiếp với các thiết bị iOS và Android và hỗ trợ nhiều kết nối Bluetooth. Chỉ riêng những tính năng này đã khiến nó trở nên vượt trội so với các máy trợ thính mà tôi từng có trước đây.

Điều chỉnh Máy trợ thính mới của tôi

Vì một số lý do, để có được một chiếc khuôn tai vừa vặn đã là một cuộc đấu tranh cả đời đối với tôi. Nó thường đòi hỏi một số chuyến đi đến chuyên gia thính học. Đó là trường hợp ở đây. Tôi không thể đánh giá đầy đủ máy trợ thính này cho đến khi tôi có một khuôn tai vừa vặn mà không có phản hồi gì. Sau lần đeo khuôn tai đầu tiên, tôi nhận ra rằng có phản hồi bất cứ khi nào tôi cười. Điều thú vị là tôi đã có thể có một buổi làm việc với chuyên gia thính học của mình thông qua ứng dụng myPhonak, tiết kiệm cho tôi một chuyến đi đến văn phòng của cô ấy. Thật không may, chúng tôi phát hiện ra rằng vấn đề cụ thể của tôi phải được khắc phục trực tiếp.

Một điều tôi học được là sau khoảng 4 tháng hoặc lâu hơn, ống tube của tôi cần được thay thế. Trong khoảng thời gian đó, tôi nhận thấy rằng âm lượng và chất lượng cũng giảm đi và phản hồi đã tăng lên.

Kết nối Bluetooth

Vì ốc tai điện tử (CI) của tôi có kết nối Bluetooth nên tôi có thể phát trực tiếp mọi thứ. Đeo máy trợ thính ở tai kia mang lại sự cân bằng nhất định, ngay cả khi nó không liên kết với CI. Tuy nhiên, tôi đã nhận thấy rằng dường như có một số mâu thuẫn. Đôi khi tôi phải tắt CI của mình và bật lại để bắt đầu kết nối với iPad của mình. Những lần khác, nó vẫn hoạt động kể từ lần cuối tôi sử dụng. Đôi khi iPhone của tôi kết nối và đôi khi không. Tôi hiện đang tìm hiểu xem liệu đây có phải là nguyên nhân dẫn đến việc bỏ lỡ thông báo trên iPhone và đồng hồ Apple của tôi hay không.

Đánh giá của tôi về Naida P-UP

Naida P-UP máy trợ thính phù hợp với tôi. Tôi chỉ ước công tắc bật/tắt có thể giống như trước đây – một công tắc thực sự, thay vì phải mở và đóng ngăn chứa pin. Có lẽ là tôi chỉ có thể làm như vậy bằng cách tháo máy trợ thính ra.

Nguồn https://www.hearinglikeme.com/naida-p-up-review/

Bài viết từ Lisa A. Goldstein, Thạc sĩ Báo chí từ UC Berkeley, người dùng máy trợ thính kỹ thuật số, ốc tai điện tử và nhiều thiết bị giao tiếp thân thiện với người khiếm thính. 


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""