AUTOSENSE OS - HỆ ĐIỀU HÀNH TỰ ĐỘNG THAY ĐỔI MÔI TRƯỜNG NGHE Connect Hearing

AUTOSENSE OS - HỆ ĐIỀU HÀNH TỰ ĐỘNG THAY ĐỔI MÔI TRƯỜNG NGHE

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2018-03-18

AutoSense OS là hệ điều hành tự động, cung cấp khả năng nhận dạng âm thanh trong các tình huống nghe bằng cách phân tích âm thanh đến trong thời gian thực và tự động kích hoạt một hỗn hợp chuyên biệt của các cài đặt, chương trình và tính năng đã được tối ưu hóa cụ thể cho các môi trường nghe khác nhau. Hệ điều hành AutoSense khám phá các tình huống nghe xác thực và điều chỉnh phù hợp với độ chính xác cao.

AutoSense OS và AutoSense Sky OS: thế hệ công nghệ tự động hóa tiếp theo

Máy trợ thính có hệ điều hành AutoSense nhận biết và tự động thích ứng với nhiều tình huống nghe của khách hàng hơn trước đây. Hệ điều hành AutoSense nắm bắt và phân tích chính xác môi trường âm thanh, sau đó pha trộn chính xác các yếu tố tính năng từ nhiều chương trình trong thời gian thực để cung cấp trải nghiệm nghe liền mạch.

AutoSense Sky OS đã được thiết kế đặc biệt để đảm bảo rằng trẻ em và thanh thiếu niên có trải nghiệm nghe tối ưu trong các tình huống nghe độc ​​đáo của chúng. Bao gồm lớp học, sân chơi, khi nghe nhạc hoặc với gia đình của họ. Ví dụ, hệ thống dành cho trẻ em sẽ thoải mái hơn khi có tiếng nói và tiếng la hét lớn, so với hệ thống dành cho người lớn.

 

 

Tại sao sử dụng nó?

Việc xác định các tình huống nghe khác nhau được nâng cao và hỗn hợp tự động liền mạch cung cấp trải nghiệm nghe tự nhiên và tối ưu hơn. Điều này làm giảm thay đổi chương trình thủ công, cải thiện hơn, dễ sử dụng.

Nó được sử dụng như thế nào? 

Hệ điều hành AutoSense có thể được điều chỉnh hoàn hảo cho các khách hàng bởi các chuyên gia thính học của Phonak.

Sử dụng hệ điều hành AutoSense, đã được chứng minh giúp cải thiện khả năng hiểu lời nói lên 20% so với việc sử dụng các chương trình thủ công. Điều này xảy ra khi nghe lời nói trong môi trường nghe khó khăn, cụ thể là trong tiếng ồn, tiếng ồn lớn và trong xe hơi.

 Nguồn https://www.phonakpro.com/com/en/about-phonak/technologies/autosense-os.html 


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""