5 LÝ DO CHỌN LỰA MÁY TRỢ THÍNH PHONAK CHO TRẺ EM Connect Hearing

5 LÝ DO CHỌN LỰA MÁY TRỢ THÍNH PHONAK CHO TRẺ EM

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2019-03-20

Với công nghệ vượt trội đã được kiểm chứng cùng sự tập trung chuyên sâu vào các sản phẩm máy trợ thính dành cho trẻ em, chúng tôi tin rằng chúng ta có thể mang đến những điều tốt nhất cho trẻ khiếm thính.

Tại sao chọn máy trợ thính Phonak cho trẻ em?

Có rất nhiều lý do để chọn lựa công nghệ trợ thính Phonak cho trẻ em, dưới đây là 5 lý do hàng đầu: 

1. Thiết kế chú trọng vào các tiêu chuẩn an toàn và dễ sử dụng

 

 

phonak

Phonak cung cấp một danh mục hoàn chỉnh giải pháp trợ thính cho tất cả các mức độ nghe kém. Máy trợ thính Phonak thuận tiện cho việc cất giữ và bảo quản, được sử dụng linh hoạt và rất dễ dàng cài đặt với các tính năng vượt trội và tinh tế. Trẻ khiếm thính sẽ cảm thấy thoải mái khi mang máy Phonak sau tai vì máy trợ thính Phonak được thiết kế chú trọng vào các tiêu chuẩn an toàn và rất đơn giản khi sử dụng.

Bạn có thể tiếp cận với tất cả các giải pháp trợ thính của Phonak cùng với các công nghệ tiên tiến nhất ở nhiều mức giá khác nhau. Để tìm hiểu thêm về máy trợ thính Phonak bạn có thể liên hệ với Trung Tâm Trợ Thính Connect Hearing hoặc đối tác của Phonak tại nơi bạn cư ngụ.

2. Gíúp trẻ nghe nhiều hơn nhờ kỹ thuật "SoundRecover"

phonak

SoundRecover là thuật toán phi tuyến nén tần số âm thanh độc đáo, là phát minh đột phá trong công nghệ trợ thính duy nhất chỉ có ở sản phẩm Phonak. SoundRecover cho phép trẻ em ở nhiều lứa tuổi và ở mọi mức độ mất thính lực khám phá tất cả những âm thanh tinh tế và phong phú trong thế giới tuổi thơ. SoundRecover cũng giúp cải thiện đáng kể khả năng nghe nói và phát triển ngôn ngữ của trẻ.

3. Gíúp trẻ nghe tốt hơn trong môi trường ồn và ở khoảng cách xa nhờ sử dụng "Roger"

phonak

Trong khoảng cách xa và trong môi trường ồn ào Roger truyền tải tín hiệu âm thanh rõ ràng nhất đến đôi tai của trẻ qua đó giúp trẻ tăng cường khả năng nghe nói và phát triển ngôn ngữ. Tính năng vượt trội của Roger hỗ trợ trẻ em ở khắp mọi nơi - từ nhà trẻ đến lớp mẫu giáo và cho đến khi học đại học và đi làm.

4Chỉ một lần nhấn nút, việc cài đặt máy trợ thính phù hợp đã được thực hiện một cách nhanh chóng chính xác nhờ chế độ Junior Mode

Đi tiên phong từ năm 2006, chúng tôi đã tạo ra chế độ Junior Mode trên cơ sở thực nghiệm khoa học và thông tin được cung cấp bởi cộng đồng trẻ em quốc tế và Ban tư vấn trẻ em Phonak. Chế độ Junior Mode trở thành một điển hình trong lĩnh vực trợ thính, là công cụ nhanh chóng và chính xác giúp cài đặt máy trợ thính phù hợp chỉ với một lần nhấn nút.

5. Máy trợ thính Phonak có khả năng kết nối với điện thọai di động, tivi, máy nghe nhạc MP3 và máy tính 

Giống như mọi trẻ em khác, trẻ khiếm thính muốn sống trong một xã hội năng động, điều đó có nghĩa là chúng luôn muốn giữ liên lạc mật thiết với môi trường xung quanh thông qua giao tiếp và các phương tiện giải trí như điện thoại di động, TV, máy nghe nhạc MP3 và máy tính. Máy trợ thính Phonak có thể đáp ứng nhu cầu của trẻ.

Nguồn www.phonakpro.com/


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""