3 TÍNH NĂNG CÔNG NGHỆ CAO CỦA MÁY TRỢ THÍNH HIỆN ĐẠI Connect Hearing

3 TÍNH NĂNG CÔNG NGHỆ CAO CỦA MÁY TRỢ THÍNH HIỆN ĐẠI

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2023-09-28

Khi công nghệ ngày càng phát triển, máy trợ thính ngày càng trở nên dễ sử dụng hơn và hỗ trợ tốt hơn cho những người khiếm thính.

Những người sử dụng máy trợ thính đã phát hiện ra lợi ích của 3 tính năng công nghệ cao này đang tạo nên một cuộc cách mạng cho máy trợ thính hiện đại.

Ứng dụng điện thoại thông minh để kiểm soát nhiều hơn

Bởi vì hầu hết chúng ta đều mang theo điện thoại thông minh suốt ngày đêm nên việc có một ứng dụng đồng bộ hóa với máy trợ thính của bạn là điều hợp lý. Những ứng dụng điện thoại thông minh này cho phép người dùng máy trợ thính lập trình nhiều chức năng khác nhau để tận dụng tối đa thiết bị nghe của họ.

Các ứng dụng này khác nhau về chức năng nhưng một số tính năng bạn có thể thấy hữu ích bao gồm điều chỉnh máy trợ thính, chương trình thính giác được cá nhân hóa, kết nối âm thanh và giao tiếp trực tiếp với chuyên gia thính học.

Máy trợ thính tự động điều chỉnh theo âm thanh trong phòng, nhưng với tính năng điều chỉnh máy trợ thính, người dùng có thể tự điều chỉnh âm lượng, âm bổng, âm trầm, v.v. thông qua điện thoại thông minh của mình.

Các chương trình thính giác được cá nhân hóa sẽ tiến thêm một bước nữa bằng cách cho phép người dùng điều chỉnh mức âm thanh phù hợp với thính giác của họ trong một môi trường cụ thể và sau đó lưu các cài đặt đó. Bằng cách đó, lần tiếp theo người dùng ở trong môi trường đó—chẳng hạn như một nhà hàng đông đúc với nhiều tiếng ồn xung quanh—họ có thể chỉ cần gọi các cài đặt đã lưu trước đó để điều chỉnh ngay thiết bị nghe của mình về mức tối ưu.

Với kết nối âm thanh, người dùng có thể kết nối trực tiếp với các nguồn âm thanh như tivi, âm thanh nổi hoặc cuộc gọi điện thoại, gửi tất cả âm thanh trực tiếp đến máy trợ thính.

Cuối cùng, tính năng giao tiếp trực tiếp với chuyên gia thính học cho phép nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc thính giác thực hiện kiểm tra thính giác cho người dùng và thậm chí điều chỉnh hoặc lắp máy trợ thính từ xa. Điều này cực kỳ thuận tiện khi người dùng không thể có mặt tại cuộc hẹn.

Máy trợ thính pin sạc có giá cả phải chăng hơn

Không có gì khó chịu hơn việc phải liên tục mua và thay thế những chiếc pin nút nhỏ xíu mà máy trợ thính yêu cầu. Tuy nhiên, ngày càng nhiều nhà sản xuất máy trợ thính đang sản xuất máy trợ thính có thể sạc lại. Các thiết bị này có pin tích hợp không cần tháo ra. Thay vào đó, người dùng gắn máy trợ thính vào bộ sạc vào ban đêm, giống như cách họ làm với điện thoại thông minh của mình.

Máy trợ thính có thể sạc lại có tuổi thọ cao hơn so với những máy sử dụng pin dùng một lần, dễ sử dụng hơn đối với những người có vấn đề về khéo léo và an toàn hơn khi mang theo, đặc biệt là trong những hộ gia đình có trẻ nhỏ có thể vô tình nuốt phải pin dùng 1 lần.

Tính năng che ù tai để thoải mái hơn

Chứng ù tai, một tình trạng thường liên quan đến tình trạng mất thính lực do tuổi tác, tạo ra âm thanh ù hoặc ù trong tai. Tính năng che phủ chứng ù tai mang lại sự thoải mái và giảm bớt tình trạng này cho những người bị ù tai. Với tính năng che đi tiếng ù tai, chuyên gia thính học có thể lập trình cho máy trợ thính để tạo ra một loại rào cản âm thanh giúp che đi tiếng ù trong tai.

Công nghệ tương lai

Những tiến bộ trong công nghệ trợ thính tiếp tục phát triển. Khi các tính năng mới xuất hiện, những người phụ thuộc vào máy trợ thính để nâng cao cuộc sống sẽ được hưởng những lợi ích mà công nghệ mới này mang lại cho họ.

Tìm hiểu về máy trợ thính Phonak với đầy đủ các tính năng hiện đại trên


Tags

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""