3 TÍNH NĂNG CÔNG NGHỆ CAO CỦA MÁY TRỢ THÍNH HIỆN ĐẠI Connect Hearing

3 TÍNH NĂNG CÔNG NGHỆ CAO CỦA MÁY TRỢ THÍNH HIỆN ĐẠI

Đăng bởi Connect Hearing vào lúc 2022-11-07

Khi công nghệ phát triển, máy trợ thính ngày càng trở nên dễ sử dụng hơn và hỗ trợ tốt hơn cho những người bị khiếm thính.

Những người sử dụng máy trợ thính đã phát hiện ra lợi ích của 3 tính năng công nghệ cao này đang cách mạng hóa máy trợ thính hiện đại.

Ứng dụng điện thoại thông minh để kiểm soát nhiều hơn

Bởi vì hầu hết chúng ta đều có điện thoại thông minh bên mình suốt ngày đêm, nên việc có một ứng dụng đồng bộ hóa với thiết bị trợ thính của bạn rất có ý nghĩa. Các ứng dụng điện thoại thông minh này cho phép người dùng máy trợ thính lập trình nhiều chức năng khác nhau để tận dụng tối đa thiết bị nghe của họ.

Các ứng dụng khác nhau về chức năng, nhưng một số tính năng bạn có thể thấy hữu ích bao gồm điều chỉnh máy trợ thính, chương trình nghe được cá nhân hóa, kết nối âm thanh và giao tiếp trực tiếp với chuyên gia thính học.

Máy trợ thính tự động điều chỉnh theo âm thanh trong phòng, nhưng với tính năng điều chỉnh của máy trợ thính, người dùng có thể tự điều chỉnh âm lượng, âm bổng, âm trầm, v.v. thông qua điện thoại thông minh của mình.

Các chương trình nghe được cá nhân hóa đưa mọi thứ tiến thêm một bước nữa bằng cách cho phép người dùng điều chỉnh mức âm thanh để phù hợp với thính giác của họ trong một môi trường cụ thể và sau đó lưu các cài đặt đó. Bằng cách đó, lần tiếp theo người dùng ở trong môi trường đó — chẳng hạn như một nhà hàng đông đúc với nhiều tiếng ồn xung quanh — họ có thể chỉ cần gọi lên các cài đặt đã lưu trước đó để điều chỉnh ngay thiết bị nghe của họ về mức tối ưu.

Với kết nối âm thanh, người dùng có thể kết nối trực tiếp với các nguồn âm thanh như tivi, âm thanh nổi hoặc cuộc gọi điện thoại, gửi tất cả âm thanh trực tiếp đến thiết bị trợ thính.

Cuối cùng, tính năng giao tiếp trực tiếp với bác sĩ thính học cho phép nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc thính giác thực hiện kiểm tra thính lực trên người dùng và thậm chí điều chỉnh hoặc lắp máy trợ thính từ xa. Điều này cực kỳ tiện lợi khi người dùng không thể có mặt trực tiếp trong một cuộc hẹn.

Máy trợ thính pin sạc tiện lợi

Không có gì khó chịu hơn việc phải liên tục mua và thay thế những viên pin nút nhỏ mà máy trợ thính yêu cầu. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều nhà sản xuất máy trợ thính sản xuất máy trợ thính pin sạc. Các thiết bị này có pin tích hợp không cần tháo ra. Thay vào đó, người dùng gắn máy trợ thính vào bộ phận sạc vào ban đêm, giống như cách họ làm với điện thoại thông minh của họ.

Máy trợ thính pin sạc có tuổi thọ cao hơn so với máy dùng pin dùng một lần, dễ sử dụng hơn đối với những người có vấn đề về khéo léo và an toàn hơn khi mang theo, đặc biệt là trong các hộ gia đình có trẻ nhỏ có thể vô tình nuốt phải.

Tính năng che ù tai để tạo sự thoải mái hơn

Ù tai, một tình trạng thường liên quan đến mất thính lực do tuổi tác, tạo ra âm thanh ù trong tai. Tính năng che ù tai mang lại sự thoải mái hơn và giảm bớt tình trạng cho những người bị ù tai. Với tính năng che tiếng ù tai, chuyên gia thính học có thể lập trình máy trợ thính để tạo ra một loại rào cản âm thanh che đi tiếng ù tai.

Công nghệ tương lai

Những tiến bộ trong công nghệ máy trợ thính tiếp tục phát triển. Khi các tính năng mới xuất hiện, những người phụ thuộc vào máy trợ thính để nâng cao cuộc sống của họ sẽ được hưởng những lợi ích mà công nghệ mới này mang lại cho họ.

==============================

Hãy đến trung tâm trợ thính Connect Hearing để trải nghiệm miễn phí các dòng máy trợ thính phù hợp:

  • TT1: Phòng G01, CityView, 12 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    SĐT: 028 3827 4373
  • TT2: 461 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. HCM
    SĐT: 028 3834 7878
  • TT3: Phòng 1004, Lầu 10, Tòa nhà báo Sài Gòn Giải Phóng, 432-438 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    SĐT: 028 3832 8676 - 028 3832 8677

Hotline: 0902367071


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""